Welcome To Laguna Moto Club!
Enjoy Posting & Ride Safe!!!

Welcome To Laguna Moto Club!
Enjoy Posting & Ride Safe!!!

Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

For Skylark...

power_settings_newLogin to reply

For Skylark...

A dedication for my first bike.

My most sincere apology that I had neglected you and believe me it wasn’t my intention.
It was the darkness of my life when you came. Perhaps you didn’t know how much I longed to see you at the end of the day. How much I was excited to be home and be with you. I am sorry. Wherever you are now my heart is with you. I wish that your owner will take good care of you more than what I did.

Happy journey Smile

For Skylark... Skylar10

Comments

Wesley_Martin
bof wrote:
ahahaha ayan na... kasali ka pala sa SRC. dapat join ka doon sa thread na yun. lol!

master din po sya doon sa SRC.. bounce cheers
bof
ahahaha ayan na... kasali ka pala sa SRC. dapat join ka doon sa thread na yun. lol!
matmanansala
bof wrote:
matmanansala wrote:
hahahahahaha.... di ko na nga binangit e... hahahahaha.... sa etc. nalang yun... lol..

para malaman din ng iba cheers lol!

shhhhhhhhh... ahehehehe lol!
bof
matmanansala wrote:
hahahahahaha.... di ko na nga binangit e... hahahahaha.... sa etc. nalang yun... lol..

para malaman din ng iba cheers lol!
matmanansala
bof
matmanansala wrote:
yeah tama.. ako kasi laki ng use sakin ni ELMO dati na napapantayan naman ni MINION ngayon...

-service sa work
-pang rides
-kasama ko sa soul searching
-etc.

not to mention pa yung pang date mo, pang porma sa mga chicks.hahahaha
matmanansala
yeah tama.. ako kasi laki ng use sakin ni ELMO dati na napapantayan naman ni MINION ngayon...

-service sa work
-pang rides
-kasama ko sa soul searching
-etc.
bof
santy wrote:
ako rin. ang mga nagdaang motor sakin kasi may mga pangalan din kaya mas may attachment ako hehehehe

at least yung last two kong mc kilala ko talaga ang owners ngayon at nakikita ko pa rin sila
Cool

yun nga po daw sabi nila. kapag may pangalan na there is already an emotional bond.
bof
matmanansala wrote:
I had the same feeling when I let go of my beloved ELMO... but I know that ELMO understand why I chose to be with my best Buddy MINION... and ELMO is in good hands so I somehow feel the sense of Relief...

thats good! i don't know the owner of my skylark now but i don't want to know either. kasi if ever na di pa din sya inaalagaan masasaktan lang ako. so better leave it as it is.
santy
ako rin. ang mga nagdaang motor sakin kasi may mga pangalan din kaya mas may attachment ako hehehehe

at least yung last two kong mc na sina raven at evo kilala ko talaga ang owners ngayon at nakikita ko pa rin sila Cool

Last edited by santy on Thu Jul 07, 2011 5:38 pm; edited 1 time in total
power_settings_newLogin to reply
privacy_tip Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum